Ads 468x60px

Tư Vấn Bệnh Xã Hội

Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

BỆNH SÙI MÀO GÀ - CHỚ NÊN COI THƯỜNG.

Nguy hại mà bệnh xã hội gây ra là rất nguy hiểm nó gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân người bệnh cũng như cuộc sống hạnh phúc gia đình. Do vậy khi gặp bất kì dấu hiệu bất thường nào của bệnh các bạn hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để khám điều trị kịp thời. Bài viết sau đây xin chỉ cho bạn đọc biết cách phát hiện cũng như con đường lây nhiễm của bệnh sùi mào gà để bạn đọc phòng tránh
Nguy hại từ bệnh sùi mào gà.

Con đường lây nhiễm của bệnh sùi mà gà:
+Quan hệ tình dục không an toàn được xem là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh sùi mào gà, chỉ cần quan hệ lần đầu với người mắc bệnh là đã có nguy cơ nhiễm bệnh rất cao.
+Người có hệ miễn dịch kém nếu sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như bồn tắm, khăn mặt, quần áo, … cũng có khả năng bị virus HPV tấn công.
+Lây nhiễm qua các vết thương hở trên da, khi đó virus gây bệnh sẽ có cơ hội xâm nhập vào cơ thể.
+Người nghiện rượu, nghiện thuốc lá thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn so với người bình thường.
Làm cách nào để sớm phát hiện ra bệnh sùi mào gà?

Để phát hiện sớm sùi mào gà, phương pháp hiệu quả, nhanh chóng và chính xác nhất chính là làm xét nghiệm.
Hiện nay, có 2 phương pháp xét nghiệm:
– Xét nghiệm máu: Phương pháp này đa số áp dụng đối với những người chưa xuất hiện bất cứ triệu chứng nào. Bác sĩ sẽ xét nghiệm máu để tìm virus HPV và sau đó có hướng hỗ trợ điều trị cụ thể.
– Xét nghiệm vật mẫu: Bác sĩ lấy trực tiếp các nốt u sùi để kiểm tra xem có virus HPV không, đồng thời đây cũng là cách giúp xác định sùi mào gà đang phát triển ở giai đoạn nào để có cách xử lí kịp thời.
Toàn bộ thông tin đã phần nào giúp bạn đọc hiểu về bệnh. Nếu bạn nghi ngờ hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để kiểm tra và phòng bệnh hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Bệnh Lậu

Bệnh Sùi Mào Gà

Bệnh Giang Mai

 
Tư vấn miễn phí bệnh xã hội tại số hotline 024.3734.9999